27 เมษายน 2024
เต้นท์แคมป์ปิ้งครอบครัว ยี่ห้อ COLEMAN รุ่น JP TOUGH SCREEN 2 ROOM HOUSE/LDX สำหรับ 4-5 คน

แนะนำ เต้นท์แคมป์ปิ้งครอบครัว ยี่ห้อ COLEMAN รุ่น JP TOUGH SCREEN 2 ROOM HOUSE/LDX สำหรับ 4-5 คน หลังคา 2 ชั้น

เต้นท์ COLEMAN รุ่น JP TOUGH SCREEN 2 ROOM HOUSE/LDX เป็นเต้นท์แคมป์ปิ้งสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ 2 ห้อง นอนได้ 4-5 คน หลังคา 2 ชั้น FLY SHEET เคลือบผิวป้องกันแสงได้ถึง 90% รวมทั้งลดอุณหภูมิภายในเต้นท์ ระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยม โครงสร้างทำจากอลูมิเนียม เคลือบ PU กันน้ำได้ 3,000 มิลลิลิตร ขนาดเต้นท์ 300 × 250 × 185 (H) cm น้ำหนักเต้นท์ 20 kg

เต้นท์แคมป์ปิ้งครอบครัว ยี่ห้อ COLEMAN รุ่น JP TOUGH SCREEN 2 ROOM HOUSE/LDX สำหรับ 4-5 คน

เต้นท์แคมป์ปิ้งครอบครัว ยี่ห้อ COLEMAN รุ่น JP TOUGH SCREEN 2 ROOM HOUSE/LDX สำหรับ 4-5 คน

เมื่อต้องการค้นหาเต็นท์พักแรมที่เหมาะสมสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ มีคุณสมบัติมากมายที่ต้องพิจารณา เต็นท์ Coleman เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับครอบครัวชาวแคมป์ที่กำลังมองหาเต็นท์ที่แข็งแรง เชื่อถือได้ และสะดวกสบาย เต็นท์นี้มี 2 ห้องนอนที่สามารถรองรับได้ 4-5 คนอย่างสบายๆ พร้อมหลังคา 2 ชั้น ฟลายชีต และป้องกันแสง 90% เต็นท์นี้ยังเหมาะสำหรับการรักษาอุณหภูมิภายในให้ต่ำลง และมีการระบายอากาศที่ดีเยี่ยมเนื่องจากโครงสร้างอะลูมิเนียมเคลือบด้วย PU เต็นท์ได้รับการออกแบบให้มีความทนทานและใช้งานได้ยาวนาน ด้วยคุณสมบัติทั้งหมดนี้ จึงเป็นเต็นท์พักแรมที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนของครอบครัวขนาดใหญ่

1. การออกแบบ 2 ห้องสำหรับผู้เข้าพักสูงสุด 5 ท่าน

มีห้องนอน 2 ที่สามารถรองรับแขกได้ถึง 5 คนได้อย่างสบายๆ เต็นท์ผลิตด้วยหลังคา 2 ชั้น ซึ่งรวมถึง FLY SHEET ที่เคลือบสารกันแสง 90% จึงช่วยลดอุณหภูมิภายในเต็นท์และระบายอากาศได้ดีเยี่ยม โครงสร้างทำจากอลูมิเนียมเคลือบ PU ทำให้มีความทนทานสูงและกันน้ำได้ เต็นท์ยังมีแผ่นปูพื้นแบบปรับได้เพื่อตอบสนองความต้องการของครอบครัวขนาดต่างๆ ด้วยเต็นท์นี้ คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การตั้งแคมป์กลางแจ้งที่ปลอดภัยและสะดวกสบาย

2. ป้องกันแสง 90% สำหรับการควบคุมอุณหภูมิ

มีสองห้องนอน จุได้ 4-5 คน หลังคาสองชั้นปิดด้วยฟลายชีตที่กันแสงได้มากถึง 90% ช่วยลดอุณหภูมิภายในเต็นท์และช่วยให้ระบายอากาศได้ดีเยี่ยม โครงสร้างทำจากอะลูมิเนียมที่แข็งแรงและน้ำหนักเบา เคลือบด้วย PU เพื่อเพิ่มความแข็งแรงและทนทาน เต็นท์นี้เหมาะสำหรับทริปตั้งแคมป์และการผจญภัยกลางแจ้ง ให้ความสะดวกสบายและการปกป้องจากสภาพอากาศต่างๆ

3. การระบายอากาศที่ดีเยี่ยมสำหรับอากาศบริสุทธิ์

หนึ่งในคุณสมบัติที่ดีที่สุด การระบายอากาศที่ดีเยี่ยม เต็นท์มีหลังคา 2 ชั้น ฟลายชีทเคลือบสารกันแสง 90% ช่วยลดอุณหภูมิภายในเต็นท์ โครงสร้างเต็นท์ผลิตจากอะลูมิเนียมเคลือบ PU หน้าต่างออกแบบเป็นตาข่ายระบายอากาศเพื่อให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก ทำให้อากาศภายในเต็นท์สดชื่นสบายตัว การระบายอากาศที่ดีเยี่ยมนี้ช่วยให้มั่นใจได้ถึงประสบการณ์ที่สะดวกสบายและสนุกสนานขณะตั้งแคมป์

เต้นท์ COLEMAN รุ่น JP TOUGH SCREEN 2 ROOM HOUSE/LDX สำหรับ 4-5 คน หลังคา 2 ชั้น

4. โครงสร้างอลูมิเนียมทนทานพร้อมเคลือบ PU

เป็นเต็นท์แคมป์ปิ้ง ที่มีความทนทานสูงสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ สร้างจากอลูมิเนียมเคลือบด้วย PU เพื่อให้แน่ใจว่าสามารถทนต่อทุกสภาพอากาศและทำให้ผู้โดยสารปลอดภัย เต็นท์นี้มีห้องนอนสองห้อง จึงเหมาะสำหรับสี่ถึงห้าคน นอกจากนี้ยังมีหลังคา 2 ชั้นและฟลายชีตเพื่อลดปริมาณแสงที่เข้าสู่เต็นท์โดยยังคงระบายอากาศได้ดีเยี่ยม โครงสร้างอลูมิเนียมเคลือบ PU ทำให้เต็นท์มีน้ำหนักเบาและแข็งแรง จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการเดินทางแคมป์ปิ้ง

5. เคลือบ FLY SHEET เพื่อเพิ่มการป้องกัน

ป้องกันแสงได้ 90% และช่วยลดอุณหภูมิภายในเต็นท์ นอกจากนี้ยังมีการระบายอากาศที่ดีเยี่ยมด้วยโครงสร้างอะลูมิเนียมที่เคลือบด้วย PU นอกจากนี้ การเคลือบฟลายชีตยังเพิ่มการป้องกันอีกชั้นหนึ่งที่ช่วยให้เต็นท์กันน้ำและทนทานต่อสภาพอากาศเลวร้าย

สามารถให้การปกป้องจากแสงแดดและองค์ประกอบต่าง ๆ ตลอดจนการระบายอากาศที่ดีเยี่ยม เต็นท์ผลิตจากอะลูมิเนียมเคลือบ PU ทนทาน ออกแบบมาให้ป้องกันแสงได้ 90% และลดอุณหภูมิภายในเต็นท์ ด้วยห้องนอน 2 ห้องและพื้นที่เพียงพอสำหรับ 4-5 คน เต็นท์นี้จะมอบประสบการณ์การตั้งแคมป์ที่สนุกสนานและสะดวกสบายสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง