26 เมษายน 2024
Top 5 อันดับ เครื่องชงกาแฟแบบ แคปซูล ยี่ห้อไหนดี ซื้อแล้วคุ้ม อร่อยเว่อร์

Top 3 อันดับ เครื่องชงกาแฟแบบ แคปซูล ยี่ห้อไหนดี ซื้อแล้วคุ้ม อร่อยเว่อร์

เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลกำลังเป็นที่นิยมในหมู่นักดื่มกาแฟมากขึ้นเรื่อยๆ เครื่องเหล่านี้เป็นวิธีที่สะดวกและมีประสิทธิภาพในการชงกาแฟถ้วยอร่อย ในขณะที่ซื้อและบำรุงรักษาค่อนข้างถูก แต่ด้วยแบรนด์และรุ่นต่างๆ ที่มีอยู่มากมาย จึงเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินว่ารุ่นใดที่เหมาะกับคุณ

เพื่อให้การตัดสินใจของคุณง่ายขึ้น เราได้รวบรวมรายชื่อเครื่องชงกาแฟแคปซูล 5 อันดับแรกในตลาดปัจจุบัน มาดูกันเลยว่า แบบไหน ยี่ห้อไหน เหมาะกับคุณ

1. Krups เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล รุ่น KP1A05

Krups เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูล รุ่น KP1A05

“เครื่องชงกาแฟแบบแคปซุลที่มีขนาด”เล็กกระทัดรัด” (14cm W x 28cm H x 27cm D)ที่สุดของ NESCAFÉ® Dolce Gusto® สไตล์โมเดรินเหมาะกับห้องครัวทุกรูปแบบ

แรงดัน 15 บาร์ เทียบเท่าเครื่องชงกาแฟขนาดใหญ่ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ในการชงกาแฟเสมอเหมือนกับเครื่องชงระดับมืออาชีพ แท้งก์น้ำ 0.8 ลิตร พร้อมฝาปิด สามารถทำกาแฟ หรือ เครื่องดื่มอื่นๆได้อย่างต่อเนื่อง และสามารถถอดล้างทำความสะอาดได้ สามารถทำเครื่องดื่มจากแคปซูลที่หลากกลายกว่า 13 รสชาติทั้งกาแฟดำ กาแฟนม และ เครื่องดื่มอื่นๆสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัวได้ง่ายๆเพียงแค่กดปุ่มเลือกโหมดสำหรับทำเครื่องดื่มร้อนและเครื่องดื่มเย็นได้ง่ายภายในเครื่องเดียว

เครื่องทำงานอัตโนมัติเมื่อเสียบปลั๊ก เปิดฝาครอบแคปซูลและดึงที่ใส่แคปซูลออกมา ก็พร้อมใช้งานใน 40 วินาทีเครื่องจะหยุดทำงานอัตโนมัติหลังจากการใช้งานเสร็จ หรือ ไม่ได้ใช้งาน 1 นาที เพื่อช่วยประหยัดพลังงาน รับประกัน 2 ปี ใช้งานได้อย่างสบายใจไม่กังวลเรื่องการใช้งาน

มีอะไหล่ในการเปลี่ยนหากเครื่องชงกาแฟชำรุดนานถึง 10 ปี อันดับหนึ่งในรายการเครื่องชงกาแฟแคปซูล 5 อันดับแรกของเราคือเครื่องชงกาแฟแคปซูลKrups รุ่น KP1A05 เครื่องชงกาแฟที่ทันสมัยและเก๋ไก๋นี้จาก Krups ออกแบบมาเพื่อผลิตเอสเปรสโซหรือคาปูชิโน่ที่สมบูรณ์แบบด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว ใช้เทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรในการอุ่นน้ำให้ได้อุณหภูมิที่ต้องการ เพื่อให้ได้เอสเปรสโซ่หรือคาปูชิโน่ที่มีคุณภาพเท่ากันทุกครั้ง เครื่องนี้ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติทำความสะอาดตัวเองและที่วางแก้วแบบปรับได้ซึ่งช่วยให้คุณใช้แก้วได้หลายขนาด

2. Airbot CM7000 เครื่องชงกาแฟ ชงกาแฟ 20bar เครื่องชงกาแฟสด เครื่องบดกาแฟ เครื่องชงกาแฟแคปซูล 850w 1.5L ก้านชง+ถ้วยกรอง1 และ 2ช็อต รับประกัน​ 1ปี

Airbot CM7000 เครื่องชงกาแฟ ชงกาแฟ 20bar เครื่องชงกาแฟสด เครื่องบดกาแฟ เครื่องชงกาแฟแคปซูล 850w 1.5L ก้านชง+ถ้วยกรอง1 และ 2ช็อต รับประกัน​ 1ปี

อันดับที่สองในรายการของเราคือ Airbot CM7000 เครื่องชงกาแฟแคปซูลรุ่นท็อป เครื่องชงกาแฟคุณภาพสูงนี้มาพร้อมกับเครื่องชงกาแฟขนาด 20 บาร์และเครื่องบดกาแฟสด และสามารถชงกาแฟได้ทั้งแบบหนึ่งและสองช็อต ด้วยมอเตอร์ 850w และแท้งค์น้ำขนาด 1.5 ลิตร เครื่องชงกาแฟเครื่องนี้จึงมอบประสบการณ์การชงกาแฟที่เหนือกว่าได้อย่างแน่นอน เหนือสิ่งอื่นใด Airbot CM7000 มาพร้อมกับการรับประกัน 1 ปี คุณจึงมั่นใจได้ว่าการซื้อของคุณจะปลอดภัย เครื่องนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกาแฟและมั่นใจได้ว่าจะได้ถ้วยที่อร่อยทุกครั้ง

3. Worldtech Xpresso เครื่องชงกาแฟแคปซูล รุ่น WT-CM250 แรงดัน 19 บาร์ พลังไฟ 1450 วัตต์ Capsule Coffee Machine เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ เครื่องทำกาแฟ

Worldtech Xpresso เครื่องชงกาแฟแคปซูล รุ่น WT-CM250 แรงดัน 19 บาร์ พลังไฟ 1450 วัตต์ Capsule Coffee Machine เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ เครื่องทำกาแฟ

อันดับที่สามในรายการเครื่องชงกาแฟแคปซูลที่ดีที่สุดของเราคือ Worldtech Xpresso WT-CM250 รุ่นนี้โดดเด่นด้วยแรงดัน 19 บาร์อันทรงพลังและกำลังไฟ 1450 วัตต์ เป็นเครื่องชงกาแฟแบบอัตโนมัติ จึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการเพลิดเพลินกับกาแฟที่ชงสดใหม่ทุกเวลาของวัน นอกจากนี้ยังใช้งานง่ายและสะอาด ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับคนรักกาแฟที่มีงานยุ่ง!