25 เมษายน 2024
เต้นท์แคมป์ปิ้ง OEM สำหรับครอบครัว 2 ห้องนอน 2

แนะนำ เต้นท์แคมป์ปิ้ง OEM สำหรับครอบครัว 2 ห้องนอน

เมื่อวางแผนการเดินทางตั้งแคมป์ของครอบครัว สิ่งสำคัญคือต้องหาอุปกรณ์ที่เหมาะสมเพื่อให้แน่ใจว่าการเข้าพักจะสะดวกสบายและสนุกสนาน OEM นำเสนอเต็นท์ที่อาจเป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการสภาพแวดล้อมที่กว้างขวางและอากาศถ่ายเทสะดวก เต็นท์แบบสองห้องนี้มีสามวิธีในการเข้าถึงห้องหลัก ในขณะที่ห้องด้านหลังมีหน้าต่างซึ่งเปิดรับแสงธรรมชาติและอากาศถ่ายเทได้อย่างเต็มที่ โครงสร้างแข็งแรงของเต็นท์มีขนาดใหญ่พอที่จะรองรับได้ถึง 5-12 คน นอกจากนี้ยังมีน้ำหนักเบา 11 กก. และทำจากผ้าร่มโพลีเอสเตอร์ 210T เคลือบกันน้ำ 4500 มม. และพื้นกันน้ำที่มีความหนา 6000 มม. อุปกรณ์เสริมที่จำเป็นทั้งหมด เช่น เต็นท์เหล็กและปิกนิกรวมอยู่ในแพ็คเกจแล้ว

รายละเอียดเต้นท์

เต้นท์แคมป์ปิ้ง OEM สำหรับครอบครัว 2 ห้องนอน
  • 2 ห้อง เข้าได้ 3 ทาง
  • ห้องด้านหลังมีหน้าต่าง ระบายอากาศได้ดี
  • มีโครงสร้างแข็งแรงทนทาน
  • น้ำหนัก 11 กิโลกรัม
  • วัสดุภายในทำจาก ผ้าร่มโพลีเอสเตอร์ 210T
  • เคลือบสารพิเศษสำหรับกันแสงและน้ำ
  • พื้นกันน้ำหนา 6000 มิลลิลิตร

1. การออกแบบที่มี 2 ห้อง กว้างขวาง

ออกแบบให้มีห้องกว้างขวาง 2 ห้องเพื่อรองรับผู้เข้าพักได้ถึง 12 คน ห้องด้านหลังมีหน้าต่างระบายอากาศได้ดี ส่วนวัสดุด้านในทำจากโพลีเอสเตอร์ 210T เคลือบกันน้ำ และพื้นกันน้ำหนา 6000 มม. เต็นท์ยังรวมถึงเต็นท์เหล็ก เต็นท์ปิกนิก และเต็นท์สนามเป็นอุปกรณ์เสริม มีทางเข้าออกได้สามทาง มีขนาดใหญ่ น้ำหนัก 11 กก. โครงสร้างที่แข็งแรงทำให้เต็นท์สามารถทนต่อทุกสภาพอากาศได้ จึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเดินทางตั้งแคมป์ของครอบครัวและการผจญภัยกลางแจ้ง

2. ทางเข้าสามทางเข้าออกได้อย่างอิสระ

ทางเข้าและออกสามทาง ให้คุณย้ายเข้าและออกจากเต็นท์ได้อย่างอิสระ ห้องด้านหลังมีหน้าต่างช่วยระบายอากาศได้ดีและรับแสงธรรมชาติได้เต็มที่ เต็นท์ยังมีโครงสร้างที่แข็งแรง และวัสดุด้านในทำจากโพลีเอสเตอร์ 210T เคลือบกันน้ำ 4500 มม. และพื้นกันน้ำหนา 6000 มม. มาพร้อมกับเต็นท์เหล็ก เต็นท์ปิคนิค และเต็นท์สนามเพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย

3. ระบายอากาศได้ดี

การระบายอากาศที่ดีสำหรับกลุ่มของคุณ มีสองห้องและเข้าได้สามทาง โดยห้องด้านหลังมีหน้าต่างเพื่อเพิ่มการไหลเวียนของอากาศ โครงสร้างที่แข็งแรงและขนาดที่ใหญ่ทำให้เต็นท์นี้เหมาะสำหรับคนได้ถึง 12 คน และมีน้ำหนักเพียง 11 กก. วัสดุด้านในเป็นโพลีเอสเตอร์ 210T พร้อมเคลือบกันน้ำ 4500 มม. และพื้นกันน้ำหนา 6000 มม. เต็นท์ยังมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมต่างๆ เช่น เต็นท์เหล็ก เต็นท์ปิกนิก และเต็นท์สนาม

เต้นท์แคมป์ปิ้ง OEM สำหรับครอบครัว 2 ห้องนอน 2

4. โครงสร้างแข็งแรงทนทาน

โครงสร้างที่แข็งแรงและวางใจได้ สามารถรองรับได้ถึง 12 คนพร้อมกัน มีห้องด้านหลังพร้อมหน้าต่างและระบายอากาศได้ดีเนื่องจากวัสดุด้านในเป็นโพลีเอสเตอร์ 210T เต็นท์กันน้ำและเคลือบกันน้ำ 4500 มม. และพื้นกันน้ำหนา 6000 มม. คุณและครอบครัวจะแห้งสบายในทุกสภาพอากาศ ด้วยโครงสร้างที่แข็งแรง ขนาดใหญ่ และน้ำหนักเบาเพียง 11 กก. คุณจึงวางใจได้ว่าเต็นท์แคมป์ปิ้งในตระกูล OEM จะรองรับทุกการผจญภัยในการตั้งแคมป์ของคุณ

เต็นท์แคมป์สำหรับครอบครัวของ OEM มอบส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างคุณภาพและความคุ้มค่า สร้างมาอย่างดี มีโครงแข็งแรง ขนาดใหญ่ และวัสดุกันน้ำ อากาศถ่ายเทสะดวกด้วยห้องด้านหลังที่มีหน้าต่างและทางเข้าออก 3 ทาง เหมาะสำหรับทริปแคมป์ครอบครัว เต็นท์ยังเบาด้วยน้ำหนัก 11 กก. ทำให้ง่ายต่อการขนย้าย ด้วยคุณสมบัติทั้งหมด เต็นท์นี้จึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการตั้งแคมป์