29 มีนาคม 2024
เต้นท์แคมป์ปิ้ง-Coleman-รุ่น-LOGOS-Navajo-Tepee-300-เต็นท์กระโจม-Navajo-ขนาด-300x250x180h-cm-น้ำหนัก-4-kg-2

รีวิว เต้นท์แคมป์ปิ้ง Coleman รุ่น LOGOS Navajo Tepee 300 เต็นท์กระโจมพกพาสะดวกกางง่าย


Coleman รุ่น LOGOS Navajo Tepee 300 เป็นเต้นท์แค้มปิ้งแบบกระโจม Navajo มีขนาด 300x250x180(h) cm น้ำหนักประมาณ 4 kg ความสะดวกในการถอดเก็บและกางง่าย มีฟลายซีทคลุมสามารถกันน้ำได้ดี พร้อมช่องระบายอากาศแบบ เปิด-ปิด ได้สะดวกและที่ห้อยตะขอสำหรับห้อยตะเกียง มีกระเป๋าอเนกประสงค์สำหรับเก็บเต้นท์พกพาสะดวก

รีวิว เต้นท์แคมป์ปิ้ง Coleman รุ่น LOGOS Navajo Tepee 300 เต็นท์กระโจมพกพาสะดวกกางง่าย

รายละเอียดเต้นท์ coleman รุ่น LOGOS Navajo Tepee 300

  • ขนาด 300x250x180(h)
  • น้ำหนัก 4 kg
  • ขนาดหลังจัดเก็บกว้าง 52 × ลึก 18 × สูง 18 ซม.
  • กางง่ายเก็บได้สะดวกรวดเร็ว
  • มีฟลายชีทกันน้ำ
  • ช่องระบายอากาศ เปิด – ปิด สะดวก พร้อมตะขอสำหรับห้อยตะเกียง
  • กระเป๋าอเนกประสงค์สำหรับเก็บเต้นท์

วัสดุ | Frame 7075 Super duralumin | Fly sheet Flame-retardant polyester taffeta (Water pressure resistance 1600 mm, UV-CUT) | Inner sheet Polyester taffeta (Breathable water repellent) | Floor sheet Polyester taffeta (Water pressure resistance 3000 mm) | Mesh Polyester|

เต้นท์แคมป์กระโจม Navajo จาก coleman อเมริกา

เมื่อพูดถึงการตั้งแคมป์ ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าการมีอุปกรณ์ที่เหมาะสม นั่นเป็นเหตุผลที่เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะแนะนำเต็นท์แคมป์ปิ้ง Coleman LOGOS Navajo Tepee 300 เต็นท์นี้ไม่เพียงกว้างขวางมาก ขนาด 300x250x180(สูง) ซม. แต่ยังมีน้ำหนักเพียง 4 กก. ทำให้ขนย้ายและติดตั้งได้ง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ นอกจากนี้ยังมีช่องลมเปิด-ปิดง่ายพร้อมตะขอสำหรับแขวนโคม และช่องอเนกประสงค์สำหรับเก็บเต็นท์ แต่บางทีคุณสมบัติที่ดีที่สุดก็คือมีฟลายชีตกันน้ำติดตั้งไว้ คุณจึงรู้สึกแห้งและสบายแม้ในสภาพอากาศที่ฝนตกชุกที่สุด ดังนั้น หากคุณกำลังมองหาเต็นท์ที่วางใจได้ซึ่งมีขนาดกว้างขวาง น้ำหนักเบา และกันน้ำได้ อย่าลืมอ่านต่อเพื่อค้นพบคุณสมบัติทั้งหมดของเต็นท์นาวาโฮนี้ และเหตุใดจึงเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณ

1. ง่ายต่อการประกอบและถอดแยกชิ้นส่วน

ด้วยการออกแบบให้มีน้ำหนักเบา ทำให้มีน้ำหนักเพียง 4 กก. ขจัดความยุ่งยากในการติดตั้ง มาพร้อมฟลายชีตกันน้ำและช่องเปิด-ปิดพร้อมตะขอสำหรับแขวนโคม และช่องอเนกประสงค์สำหรับเก็บเต็นท์ นอกจากนี้ ขนาด 300x250x180(ส) ซม. ยังช่วยให้ติดตั้งได้อย่างสะดวกสบายในพื้นที่ตั้งแคมป์ส่วนใหญ่

2. Fly sheet สำหรับกันน้ำ

เต้นท์แคมป์กระโจม Navajo จาก coleman อเมริกา

เพื่อการป้องกันเป็นพิเศษจากสภาพอากาศ ฟลายชีตนี้ให้การกันน้ำที่วางใจได้ และแข็งแรงพอที่จะกันลมและฝนได้ ผลิตจากผ้าเนื้อเหนียว น้ำหนักเบา และทนทาน และติดเข้ากับเต็นท์ได้ง่ายโดยใช้ตะขอที่ให้มา ฟลายชีตยังมีหน้าต่างระบายอากาศที่เปิด-ปิดง่าย พร้อมตะขอสำหรับแขวนโคมไฟและสิ่งของอื่นๆ รวมถึงช่องอเนกประสงค์สำหรับจัดเก็บเต็นท์ที่สะดวกสบาย

3. ขนาด : 300x250x180(h) cm

ติดตั้งได้ง่าย ฟลายชีตกันน้ำช่วยป้องกันความชื้นในขณะที่ช่องเปิด-ปิดง่ายช่วยให้อากาศไหลเวียนและสามารถใช้แขวนโคมไฟได้ นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าอเนกประสงค์สำหรับเก็บเต็นท์ ทำให้การเดินทางแคมป์ปิ้งสะดวกยิ่งขึ้น

4. น้ำหนัก : 4 kg

มีน้ำหนักเพียง 4 กก. ทำให้น้ำหนักเบาอย่างไม่น่าเชื่อและสะดวกต่อการขนย้าย นอกจากนี้ยังมีฟลายซีทกันน้ำ ช่องเปิด-ปิดง่ายพร้อมตะขอสำหรับแขวนโคม และช่องอเนกประสงค์สำหรับจัดเก็บเต็นท์ เต็นท์นี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้งโดยยังคงความสบายและแห้งสบาย

5. มีกระเป๋าอเนกประสงค์สำหรับเก็บเต้นท์+ตะขอสำหรับแขวนโคม

เต็นท์พักแรมในอุดมคติควรให้ความสะดวกสบายและความปลอดภัยที่จำเป็น ในขณะที่มีพื้นที่กว้างขวางและง่ายต่อการติดตั้ง เต็นท์แคมป์ปิ้ง Coleman, LOGOS Navajo Tepee 300 เป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับความต้องการในการตั้งแคมป์ของคุณ เต็นท์นี้มีขนาด 300x250x180(h) ซม. และหนักเพียง 4 กก. ทำให้ขนย้ายสะดวกและติดตั้งง่าย นอกจากนี้ยังมีฟลายซีทกันน้ำและช่องระบายอากาศเปิด-ปิดง่าย เพื่อความสะดวกยิ่งขึ้น มีตะขอสำหรับแขวนโคมไฟและช่องอเนกประสงค์สำหรับจัดเก็บเต็นท์ ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการตั้งแคมป์แบบใด นี่คือคำตอบที่ดีที่สุด

กระเป๋าอเนกประสงค์สำหรับเก็บเต้นท์+ตะขอสำหรับแขวนโคม เต้นท์แคมป์กระโจม Navajo จาก coleman อเมริกา

ทนฝนและแดดได้ น้ำหนักเบาและติดตั้งง่าย แถมยังมีฟลายชีตกันน้ำและช่องเก็บของหลายช่อง นอกจากนี้ยังมีช่องเปิด-ปิดง่ายและตะขอสำหรับแขวนโคมไฟ ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการพื้นที่เพิ่มเติมและที่กำบังที่เชื่อถือได้ในที่กลางแจ้ง