24 เมษายน 2024
เต้นท์สนาม Coleman แบบกางเร็ว รุ่น Instant Up Dome S สำหรับแคมป์ปิ้งสาย Solo

รีวิว เต้นท์สนาม Coleman แบบกางเร็ว รุ่น Instant Up Dome / S สำหรับแคมป์ปิ้งสาย Solo

เต้นท์ Coleman รุ่น Instant Up Dome/s เป็นเต้นท์สปริงแบบกางเร็วสำหรับแค้มป์ปิ้งสาย Solo กางง่าย พกพาสะดวก น้ำหนัก 4.3 กิโลกรัม กันน้ำได้ 1,500 มิลลิลิตร บรรจุได้ 1 คน อุปกรณ์เสริม หมุด+เชือก+กล่องเก็บของ

หากกำลังมองหาเต็นท์กันน้ำน้ำหนักเบาที่สามารถตั้งและบรรจุลงได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายใช่หรือไม่? เต็นท์ Coleman รุ่น Instant Up Dome/s เต็นท์สปริงสำหรับการตั้งแคมป์ Solo line เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการตั้งแคมป์ เต็นท์นี้มีน้ำหนักเพียง 4.3 กก. ออกแบบมาให้ติดตั้งและถอดได้ง่ายในไม่กี่นาทีด้วยคนคนเดียว สร้างขึ้นด้วยผ้ากันน้ำขนาด 1,500 มล. และมีพื้นที่กว้างขวางสำหรับสองหรือสามคน เต็นท์ยังมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมที่จำเป็นทั้งหมด เช่น หมุด เชือก และกล่องเก็บของ ทำให้เป็นวิธีแก้ปัญหาที่ใช้งานได้จริงและสะดวกสำหรับการเดินทางไปแคมป์ปิ้ง สนุกกับการผจญภัยกลางแจ้งของคุณด้วยความไว้วางใจและความน่าเชื่อถือของ Coleman

เต้นท์สนาม Coleman แบบกางเร็ว รุ่น Instant Up Dome / S
  • น้ำหนักเต้นท์ 4.3 kg
  • กันน้ำได้ 1,500 มิลลิลิตร
  • ประตูเต้นท์ 2 ชั้น ตาข่ายกันยุง แมลง ต่างๆ พร้อมระบายอากาศ + ประตูกันน้ำ
  • ความจุ สำหรับ 1 คน
  • หมุด + เชือก + กล่องสำหรับเก็บของ
  • วัสดุทำจาก Fly / 75D Polyester Tuffer (UVPRO, PU Waterproof, Seam Seal) ด้านใน / 68D Polyester Tuffa Floor / 75D Polyester Tuffer (PU Waterproof, Seam Seal) เสา / (หลัก) FRP ประมาณ Φ8.5 มม. (ริดจ์) FRP ประมาณ. φ9.5mm

1.รายละเอียดเต้นท์สนาม Coleman แบบกางเร็ว รุ่น Instant Up Dome / S

Coleman รุ่น Instant Up Dome/s เป็นเต็นท์สปริงที่เหมาะสำหรับการตั้งแคมป์ ติดตั้งง่ายและพกพาสะดวก ด้วยน้ำหนักเพียง 4.3 กก. เต็นท์รุ่นนี้ยังกันน้ำได้ด้วยระดับการกันน้ำ 1,500 มล. และสามารถบรรจุลงในกล่องเก็บของได้สะดวกด้วยคนเดียว นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมที่จำเป็นอย่างหมุด เชือก และกล่องเก็บของ Coleman Instant Up Dome/s เป็นเต็นท์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาอุปกรณ์ตั้งแคมป์ที่สะดวก น้ำหนักเบา และกันน้ำ

2. ประโยชน์ของเต้นกางเร็ว Coleman รุ่น Instant Up Dome/s

เต้นท์กลางแจ้ง Coleman Instant Up Dome/s เป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับทริปแคมป์ปิ้ง การออกแบบให้มีน้ำหนักเบาทำให้ง่ายต่อการพกพาและติดตั้ง ในขณะที่โครงสร้างกันน้ำและความจุ 1500 มล. ทำให้คุณรู้สึกแห้งสบายในทุกสภาพอากาศ นอกจากนี้ยังออกแบบมาให้ติดตั้งในคนเดียว คุณจึงเพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้งได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ เต็นท์ยังมาพร้อมกับหมุด เชือก และกล่องเก็บของเพื่อให้ทุกอย่างเป็นระเบียบและปลอดภัย ด้วยประโยชน์มากมาย Coleman Instant Up Dome/s จึงเป็นที่นิยมสำหรับการผจญภัยในการตั้งแคมป์

3. ข้อมูลเฉพาะของเต็นท์สปริงสำหรับการตั้งแคมป์

เต็นท์สนาม Coleman รุ่น Instant Up Dome/s เป็นเต็นท์สปริงที่เหมาะสำหรับการตั้งแคมป์และติดตั้งง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ ทำให้เหมาะสำหรับนักผจญภัยคนเดียว เต็นท์มีน้ำหนัก 4.3 กก. และกันน้ำได้สูงสุด 1,500 มล. ช่วยให้คุณรู้สึกสบายและแห้งสบายไม่ว่าสภาพอากาศจะเป็นอย่างไร เต็นท์มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมที่จำเป็นทั้งหมด รวมถึงหมุด เชือก และกล่องเก็บของที่สะดวก ทำให้เป็นเพื่อนร่วมทางในอุดมคติสำหรับการเดินทางไปแคมป์ ด้วยขนาดที่กะทัดรัดและน้ำหนักเบา เต็นท์ Coleman จึงพกพาสะดวก จึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่แสวงหาประสบการณ์การตั้งแคมป์ที่ไม่ยุ่งยาก

รายละเอียดเต้นท์สนาม Coleman แบบกางเร็ว รุ่น Instant Up Dome / S

4. คุณสมบัติของของเต้นท์กางง่ายสาย Solo

เมื่อพูดถึงเต็นท์สปริง สาย Solo ของ Coleman คุณลักษณะนี้ไม่เป็นสองรองใคร เต็นท์ด่วน รุ่น Instant Up Dome/s ติดตั้งง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ โดยต้องใช้คนเพียงคนเดียวในการทำให้เสร็จ น้ำหนักเบาเพียง 4.3 กก. และกันน้ำได้ 1,500 มล. จึงเหมาะสำหรับการตั้งแคมป์ในทุกสภาพอากาศ นอกจากนี้ เต็นท์ยังมาพร้อมกับกล่องเก็บของเพื่อให้เก็บสิ่งของจำเป็นในการตั้งแคมป์ได้อย่างง่ายดาย รวมทั้งหมุดและเชือกเพื่อยึดเต็นท์ให้อยู่กับที่

5. อุปกรณ์เสริมที่มีให้ (เช่น หมุด + เชือก + กล่องเก็บของ เป็นต้น)

เต้นท์กางเร็ว Coleman เป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเดินทางไปแคมป์คนเดียว ไม่เพียงแต่มีน้ำหนักเบาและติดตั้งได้ง่ายเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อให้การเดินทางของคุณสะดวกสบาย สิ่งที่รวมอยู่ในแพ็คเกจประกอบด้วยหมุด เชือก และกล่องเก็บของ คุณจึงไม่ต้องกังวลว่าจะลืมอุปกรณ์แคมป์ปิ้งที่จำเป็น นอกจากนี้ยังกันน้ำและกันน้ำได้ถึง 1,500 มล. คุณจึงรู้สึกแห้งสบายแม้ในสภาพอากาศที่เลวร้ายที่สุด

เต็นท์กางง่าย Coleman เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาวิธีแก้ปัญหาที่ง่ายและรวดเร็วสำหรับเต็นท์สำหรับการตั้งแคมป์ น้ำหนักเบา ติดตั้งง่าย และกันน้ำได้ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมที่จำเป็นทั้งหมด ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเดินทางแคมป์ปิ้ง ด้วยความจุ 1,500 มล. จึงสามารถรองรับคนได้ 1 คนและสามารถบรรจุของได้ในเวลาไม่กี่นาที สรุปแล้ว Coleman เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาเต็นท์ที่เชื่อถือได้และมีประสิทธิภาพสำหรับการตั้งแคมป์